5 Easy Facts About Giá xe Raize Described

Wiki Article

Toyota Raize 2023 sở hữu kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4030x 1710x 1605 mm, nhỏ hơn người anh em C-HR một chút.

Tương tự các sản phẩm mới của Toyota, Xe SUV 5 chỗ Raize 2023 sở hữu khoang nội thất theo xu hướng Helloện đại thay vì sự thực dụng mà khách hàng vẫn thường nghĩ về xe Toyota.

Khu vực taplo được thiết kế khá giống với mẫu đàn anh RAV4 và Corolla Cross. Phần cần số phía dưới được thiết kế thấp từ phía bệ tỳ tay và cao dần lên phía taplo, lấy cảm hứng từ các mẫu xe hạng sang.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Phía đuôi xe có thiết kế gọn gàng, hướng tới sự tối giản nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh lịch nhờ cụm đèn hậu LED được cách điệu nhẹ.

Toyota Raize được sản xuất tại Indonesia bởi Astra Daihatsu Motor và chủ yếu được phân phối dành cho các thị trường đang phát triển.

Khoang lái của Toyota Raize 2023 giống đến 90% thiết kế từ đàn anh RAV4 với điểm nhấn nổi bật nhất là màn hình trung tâm dạng nổi có kích thước lớn nine inch.

Cỗ máy tăng áp sẽ cho ra lực kéo tốt hơn động cơ one.5L thường khi di chuyển ở dải tốc độ thấp, giúp xe tăng tốc nhanh nhạy nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt, mẫu SUV five chỗ hoàn toàn mới của Toyota còn sở hữu cấu trúc khung gầm mới, hệ thống treo và khoảng sáng gầm lên tới 200 mm, more info mang lại khả năng di chuyển đa dạng trên nhiều loại địa hình.

Bên cạnh dẫn động bằng đai thông thường, dẫn động bằng bánh răng được sử dụng ở tốc độ cao, giúp mở rộng dải tỉ số truyền và tăng tính tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Raize cũ Helloện tại đang được rao bán trên bonbanh.com với các đời xe từ năm 2021 đến 2023 với số lượng tin đăng tin xe trên toàn quốc.

Toyota Raize là mẫu Crossover/SUV cỡ nhỏ xuất Helloện khá sớm tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Hệ thống khung gầm Toyota Raize dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu Chạy trong nội thành, Toyota Raize khá êm ái. Hệ thống treo hơi cứng nhưng điều này sẽ giúp xe vững chắc hơn khi chạy tốc độ cao.

Toyota Raize nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với duy nhất một phiên bản.

Report this wiki page